Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Chèn ảnh vào InDesign

Bước 1: Tạo một tài liệu InDesign
 Nếu bạn không tạo ra một đã có, bạn sẽ cần một tài liệu InDesign. Bắt đầu InDesign và vào File> New> Document. (Hoặc sử dụng các phím tắt Apple-N trên máy Mac, hoặc Ctrl-N trên một PC.) Sau đó chọn các chi tiết và kích thước của tài liệu của bạn (chúng tôi sẽ gắn bó với các giá trị mặc định) và nhấn OK.
Tạo ra một khung
 Giao diện chính xác của bạn sẽ phụ thuộc vào cách bạn đã thiết lập không gian làm việc * nhưng một lần nữa, vì chúng ta đang nói chuyện thông qua các quy trình mới bắt đầu, chúng tôi sẽ giả sử bạn đang sử dụng mặc định. Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ chỉ được sử dụng các công cụ cơ bản bảng, vì vậy nếu bạn không thể nhìn thấy nó bất kỳ điểm nào, đi đến cửa sổ, sau đó di chuyển xuống và đánh dấu vào Tools.

 chen anh 1



Bước 2:
Các Tools palette là thanh nhỏ với 18 ít các biểu tượng công cụ trên đó, bắt đầu với các đầu mũi tên màu đen và trắng ở top/left. Tìm thấy rồi? Tốt.

Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách tạo ra một khung cho hình ảnh xuất hiện trong Click vào Frame Tool -. Nó sẽ là một hình chữ nhật, hình bầu dục hoặc hình lục giác với một X ở giữa. Nếu bạn bấm và giữ biểu tượng, ba loại khung hình sẽ trở nên hữu hình. Chúng tôi chỉ muốn có một hình chữ nhật đơn giản trong thời gian này.

chen anh 2



Bước 3:
Con trỏ sẽ thay đổi thành một thập tự giá. Nhấp và kéo qua các tài liệu để đặt hình chữ nhật ở kích thước bạn muốn. Bạn có thể thay đổi kích thước sau đó bằng cách nhấp vào công cụ mũi tên màu đen và nhấp và kéo một trong các ô vuông góc; hoặc chỉ cần kéo xung quanh toàn bộ hộp.

chen anh 3


Bước 4: Đặt hình ảnh

Bây giờ chọn công cụ mũi tên màu trắng, và nhấp vào khung ảnh. Bây giờ, bạn vào File> Place … (Các phím tắt mặc định là Apple-D trên máy Mac hoặc Ctrl-D trên PC.) InDesign giờ yêu cầu bạn chọn hình ảnh mà bạn muốn đặt. Xác định vị trí nó trên máy tính của bạn hoặc trong thư mục mà nó được lưu trữ và nhấn Open. Các hình ảnh sẽ xuất hiện trong khung.

 chen anh 4


 chen anh 5



Bước 5:Vị trí, thay đổi kích thước và cắt hình ảnh
Các hình ảnh sẽ xuất hiện ở 100 phần trăm vì vậy nó có thể là quá lớn đối với các frame. (Nó cũng có thể là quá nhỏ, trong trường hợp này có lẽ bạn nên tìm một hình ảnh mới nổi nó lên đáng kể ở trên 100 phần trăm là có khả năng làm tổn hại đến chất lượng hình ảnh, do đó tránh được điều này nếu các tài liệu sẽ được in hoặc thể hiện ra bằng những cách khác. ) 
Cách dễ nhất để phù hợp với hình ảnh vào tài liệu là bằng cách sử dụng các tùy chọn lắp. Chọn công cụ mũi tên màu đen và nhấp chuột vào hình khung của nó. Bây giờ chọn Object > Fitting và sau đó hoặc là Điền khung tương ứng (trong đó điền vào các khung với hình ảnh, nhưng sẽ để lại một số hình ảnh vô hình bên ngoài khung nếu họ không phải là hình dạng giống nhau) hoặc Nội dung Fit tương ứng (mà sẽ phù hợp với toàn bộ hình ảnh bên trong khung hình, nhưng sẽ để lại một số khung không hẳn nếu họ không phải là hình dạng giống nhau).


chen anh 6



Bước 6:
Một lần nữa, bạn sẽ nhanh chóng nhận được dạng của việc sử dụng các phím tắt bàn phím để thay thế. Đối với nội dung Fill tương ứng, lựa chọn, chúng tôi sử dụng thường xuyên nhất, đó là Shift-Alt-Apple-E trên Mac hoặc Shift-Alt-Ctrl-E trên máy tính. Các nút bấm tương tự với C thay vì E sẽ gọi Fill khung tương ứng.

Để kiểm soát tốt hơn, chọn nội dung của frame với đầu mũi tên đen (đầu mũi tên trắng sẽ chọn các khung chính nó) và sau đó di chuyển hình ảnh xung quanh bên trong các khung hình với chuột hoặc các phím mũi tên để rất tốt (nhưng chậm) điều khiển. Bạn có thể thay đổi quy mô (có hiệu quả các phóng đại) trong thanh hàng đầu, nơi bạn sẽ thấy số hai ‘100%’ trên đầu trang của mỗi khác. Một là thang dọc và khác là ngang, nhưng theo mặc định họ đang liên kết, do đó, nếu bạn thay đổi các con số trên 99% quy mô tổng thể sẽ giảm xuống 99 phần trăm và hình ảnh sẽ xuất hiện nhỏ hơn trên trang.

 chen anh 7


Bước7: Đóng gói các tài liệu InDesign 
Khi bạn đã hoàn tất và hài lòng với cách thức hình ảnh  trên trang web, nó có giá trị bao bì lên các tài liệu – đây là quá trình mà bạn thu thập các tài liệu InDesign chính nó cùng với tất cả các hình ảnh vào một thư mục duy nhất. (Hãy nhớ rằng hình ảnh mà bạn vừa đặt trên các trang không thực sự là một phần của tài liệu – nó liên kết với một hình ảnh được lưu trữ ở nơi khác.)

Vào File> Package … và sau đó (giả sử InDesign không tìm thấy bất kỳ vấn đề) nhấn Package – hoặc Shift-Alt-Apple-P – và quyết định nơi bạn muốn lưu các thư mục.


chen anh 8


Các vấn đề thường gặp nhất đối với InDesign để khám phá ra là khi các liên kết đến một hình ảnh đã bị mất, bởi vì bạn đã đặt một hình ảnh và sau đó di chuyển hoặc xóa các hình ảnh để InDesign không thể tìm thấy nó nữa. Nếu điều đó đã xảy ra, trở lại với hình ảnh vấn đề và đặt nó một lần nữa – nó phải được giữ nguyên quy mô tương tự và định vị.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét