Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

★★★Tham gia khóa học thiết kế đồ họa uy tín, chất lượng tại Bắc Từ Liêm

★★★Tham gia khóa học thiết kế đồ họa uy tín, chất lượng tại Bắc Từ Liêm. Ngày nay, với sự phát triển rất lớn của công nghệ cũng như sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của doanh nghiệp, thì việc sử dụng những thiết kế đồ họa không thiếu trong công cuộc đẩy mạnh thương hiệu và sản phẩm. Bạn đang ở Bắc Từ Liêm cụ thể: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu,Thượng Cát, Thụy Phương,Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.
Tham gia khóa học cùng chị Hai miền tây
Bạn đang băn khoăn để tìm kiếm cho mình một khóa học đồ họa chất lượng, được học những kiến thức đồ họa từ cơ bản đến nâng cao??? Hãy tham khảo ngay khóa học đồ họa của chúng tôi.
Với quy trình học của chúng tôi:
Quy trình 1: Trong khóa học này bạn sẽ được thực hành vẽ trên máy tính thiết kế ra sản phẩm trên 4 phần mềm đó là : photoshop, illustrator, corel draw và indesign.
- Các thủ thuật thiết kế đồ họa giúp bạn thiết kế nhanh và tiết kiệm công sức
- Lên ý tưởng thiết kế đồ họa, tự thiết kế ra sản phẩm đồ họa sáng tạo theo ý tưởng cá nhân.
- Kết thúc phần thiết kế đồ họa trên máy tính bạn phải làm được sản phẩm để tiến hành in sản phẩm
- Cách phối màu, sử dụng tông màu phù hợp trong quá trình thiết kế đồ họa.
Quy trình 2: Thực hành các kỹ thuật in ấn tại xưởng in.
- Bạn sẽ được thực hành trên máy in công nghiệp thông dụng nhất hiện nay
- Đội ngũ kỹ thuật in sẽ hướng dẫn cho bạn các khâu chỉnh sửa, bóc, tách màu sắc phù hợp để in ấn trên từng loại máy in khác nhau
- Tiến hành in ra sản phẩm đã tự tay làm.

 Kết quả sau khi học xong bạn thu được gì?
    Học viên ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu như: thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album ảnh cưới, Lịch, Catologue.
      Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm học viên của chúng tôi đã thiết kế ứng dụng tại các trung tâm mua sắm, các siêu thị lớn: Picco, Trần Anh, Media Mart, HC…o dau ha noi
      KẾT LUẬNHọc thiết kế đồ họa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm một cách nhanh chóng, ấn tượng với khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, sáng tạo ý tưởng đồ họa độc đáo phục vụ cho hoạt động kinh doanh và ý tưởng truyền thông của bạn, có thể sử dụng kết hợp thành thạo các phần mềm đồ họa thông dụng hiện nay như photoshop, corel draw, illustrator, indesign để tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ. Là điều kiện thuận lợi để bạn có những bước tiến xa hơn đối với ngành thiết kế đồ họa in ấn, mở rộng ngành nghề kinh doanh, phát triển dịch vụ thiết kế đồ họa in ấn ở bất kỳ đâu.
      học viên thành đạt từ việt tâm đức
      Lợi ích của việc học thiết kế đồ họa rất lớn. Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề không biết học đồ họa từ đâu? học như thế nào? hay học ở đâu thuận tiện? hãy cùng chúng tôi chia sẻ để có những hướng đi tốt nhất. Bạn có cũng có thể tham khảo 1 số khóa học khác của chúng tôi như: học photoshop, học đồ họa illustrator, học đồ họa với corel.
      Nếu bạn đã xác định học [nghiêm túc với nghề], liên hệ với chúng tôi qua Mr. Dương: 0982 512 785 để được hỗ trợ chi tiết.
      Or để lại thông tin tại đây:
      khoa-hoc-do-hoa-in-an

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét