Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Khóa học thiết kế đồ họa

Học thiết kế đồ họa là một ngành đang hot nhất hiện nay. Trung tâm dayhocdohoa.com khai giảng liên tục những khóa học thiết kế đồ họa như: Khóa học thiết kế đồ họa quảng cáo, khóa học thiết kế đồ họa 2d,3d, khóa học thiết kế đồ họa thời trang, khóa học thiết kế đồ họa xây dựng....
Tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại đây bạn sẽ được cán bộ kỹ sư với tay nghề chuyên nghiệp và kỹ thuật thiết kế lâu năm hướng dẫn một cách nhiệt tình. Tham gia khóa học bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về chương trình học tự chọn và mức học phí hợp lý.
Học tại trung tâm bạn sẽ được học theo hình thức hướng dẫn trực tiếp như đang được thảo luận hoặc trao đổi, bạn sẽ cảm nhận tiếp thu được kiến thức nhanh hơn rất nhiều không những thế quy trình học là:
Bạn sẽ được thực hành thành thuộc trên máy tính với các bài tập từ cơ bản cho đến phức tạp, khi bạn đã thực hành thành thuộc trên máy tính rồi bạn sẽ được chuyển xuống xưởng để thực hành thực tế và in ra những sản phẩm mà tự tay bạn thiết kế ra.
Chúng tôi đào tạo với tiêu chí: Học để làm việc chứ không phải học để lấy điểm hay thi cử nên không chấp nhận bất kỳ lý do nào ảnh hưởng đến trung tâm.
Đã học là phải làm được không biện minh.

Khóa học thiết kế đồ họa
Quá trình một khóa học
Kết thúc khóa học tại trung tâm bạn sẽ được cấp chứng nhận tay nghề, trước khi kết thúc khóa học bạn sẽ được bộ phận test về trình độ tay nghề của bạn xem trình độ thiết kế ra sao, đã ổn để tự mình thiết kế hay chưa.

Nếu có vấn đề thắc mắc về khóa học hay muốn tham gia khóa học thiết kế đồ họa  hãy gọi  : Mr Dương 0982.512.785 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúc các bạn thành công

tag: khóa học thiết kế đồ họa photoshop ở đâu, học đồ họa photoshop cơ bản và nâng cao ở đâu, đào tạo đồ họa chuyên sâu ở đâu, hoc thiet ke do hoa photoshop o dau tai ha noi, hoc thiet ke do hoa illustrator o dau, hoc do hoa corel draw , hoc do hoa cap toc tai ha noi, nâng cấp tay nghề thiết kế đồ họa cho nhân viên xưởng in



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét