Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Học ngay hôm nay- Khóa học photoshop tại Mỹ Đình

Khóa học photoshop tại Mỹ Đình là khóa học của công ty thương mại và giáo dục Việt Tâm Đức. Với kinh nghiệm 8 năm đào tạo về đồ họa Việt Tâm Đức tự tin mang lại giá trị mỗi học viên trong mắt nhà tuyển dụng. Trang bị cho học viên đầy đủ kĩ năng thiết kế ảnh, phục chế ảnh, kĩ năng in ấn....
Ngoài ra bạn còn được đào tạo về kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng đàm phán với khách hàng. Hãy đăng kí khóa học tại Việt Tâm Đức hoặc liên hệ qua hotline: 0982 512 785 gặp Mr Dương vui tính nhé.
Một số hình ảnh về khóa học photoshop tại Mỹ Đình
Một số hình ảnh về công ty Việt Tâm Đức tại cơ sở Mỹ Đình
Tham gia khóa học bạn sẽ được trực tiếp cầm tay chỉ việc bởi các giảng viên có kinh nghiệm làm các dự án lớn của công ty. Nếu bạn thể hiện được khả năng của mình trong quá trình học khóa học
photoshop tại Mỹ Đình bạn sẽ có cơ hội nhận dự án của công ty về làm để kiếm thêm thu nhập.
Mô hình học của khóa học photoshop tại Mỹ Đình
Mô hình học của khóa học photoshop tại Mỹ Đình
Ngoài ra lịch học là do bạn tự chọn. nếu bạn đang đi làm thì bạn có thể đăng kí học vào buổi tối. Khi kết thúc khóa học bạn sẽ được thực tập tại công ty hai tháng. Nếu có khả năng bạn có thể được nhận vào công ty hoặc được giới thiệu việc làm với công ty đối tác.


Bạn đang ở Nam Từ Liêm, Cầu giấy, Mỹ Đình, Mễ Trì, Đình Thôn hoặc các địa điểm lân cận hãy tham khảo khóa học photoshop tại Mỹ Đình. Ngoài khóa học này Việt Tâm Đức còn mở ba khóa học liên quan: khóa học corel draw, khóa học illustrator, khóa học indesign. Bạn có thể đăng kí học riêng từng khóa hoặc học cả 4 khóa.


Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Đăng kí học ngay hôm nay để có một khởi đầu vững chắc cho tương lai.
Chúc bạn luôn thành công!!!
>>>Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét