Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

【Điều bạn cần- Khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Cầu Giấy】

Khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy là khóa học được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội(160 000 kết quả). Hiện nay nhu cầu học thiết kế đồ họa và làm việc của thiết kế đồ họa đang rất cao. Các doanh nghiệp luôn trong tình trạng khan hiếm nhân lực thiết kế đồ họa.

Bạn đang ở  Nghĩa Đô, Quan Hoa, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Yên Hòa. Hãy tham gia ngay khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy của Việt Tâm Đức.

Vì sao nên đăng kí khóa học thiết kế đồ họa này?
Họat động của khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức
Họat động của khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức


1. Bạn sẽ được trực tiếp cầm tay chỉ việc bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nắm bắt được tâm lí của học viên và cả khách hàng.

2. Học thiết kế đồ họa tại đây, ngoài việc thiết kế ra những sản phẩm đẹp của riêng bạn; các bạn học viên còn có cơ hội đi thực hành in tại xưởng in của công ty.

3. Kiếm thêm thu nhập ngay tại khóa học thiết kế. Học viên có thể nhận thêm dự án của công ty về làm nếu bạn nhận thấy mình có khả năng làm việc.

4. Lịch học thoải mái. Các bạn có thể học thiết kế đồ họa từ thứ 2- thứ 7 , có 3 ca cho bạn lựa chọn: Sáng, chiều, tối. Khóa học này rất dễ áp dụng với các bạn sinh viên hoặc người đang đi làm.

5. Bạn sẽ được thực tập 2 tháng tại công ty sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy.
>>>xem thêm: Khóa học thiết kế đồ họa in ấn cho những người muốn mở xưởng in
Học đồ họa tại Hà Nội đang rất nổi vì cơ hội nghề nghiệp của nó đang rất nhiều. Hiện tại Việt Tâm Đức có 5 cơ sở dạy thiết kế đồ họa tại Hà Nội. Bạn hãy tham khảo để tìm được địa điểm học gần nhà nhé.
Cs1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
Cs2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 , Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Hà Nội
Cs3: Số 8, Ngõ 117, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội- Học viện IT
Và hai cơ sở mới mở:
Cs4: Số 50 ngõ 91 Hoàng Quốc Việt
Cs5: Tòa nhà VaPa Số 4, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Chúc bạn thành công với khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy này.
>>>Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét