Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Học thiết kế đồ họa ở đâu uy tín?

Khóa học thiết kế đồ họa uy tín, chất lượng dành cho các bạn ở Cầu Giấy, Nghĩa Đô, Quan Hoa, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Yên Hòa. Để đăng kí khóa học đồ họa tại Cầu Giấy, gọi đến hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tính hoặc qua website: tuyettac.org
Đến với khóa học thiết kế đồ họa này bạn sẽ được học cách sử dụng 4 phần mềm chuyên dụng để thiết kế đồ họa: Photoshop, illustrator, coreldraw, indesign. Học cách thiết kế ra những sản phẩm đồ họa như: logo, banner, poster, thiết kế website, cắt, chỉnh sửa ảnh, phục chế ảnh. Ngoài ra bạn còn được học dàn trang báo, tạp chí, thiết kế ra những ấn phẩm đẹp mắt, những brochure ấn tượng.

Chi tiết khóa học thiết kế đồ họa:
          xem chi tiết khóa học thiết kế đồ họa     
lớp dạy học thiết kế đồ họa photoshop, coreldraw, illustrator, indesign tại Cầu Giấy
Lớp học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy
Cơ hội Free dành cho các bạn học viên của khóa học thiết kế đồ họa này: Vì công ty đang phát triển nên cần rất nhiều nhân lực. Nếu trong quá trình học bạn thể hiện được khả năng thiết kế của mình, giảng viên của khóa học sẽ cất nhắc bạn để bạn có thể nộp hồ sơ và được nhận vào làm tại công ty. Hoặc được giới thiệu việc làm ở các công ty đối tác. 
Còn rất nhiều điều có lợi cho bạn ở khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy này. Nhanh tay đăng ký khóa học: 
Khó khăn về kinh tế hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
 
Bạn còn đang phân vân hoặc thắc mắc về chương trình học, những ưu đãi trong khóa học đồ họa hãy Chat với Thầy Dương qua Facebook để được hỗ trợ giải đáp:

Chat với thầy Dương trên facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét