Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng

Lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội- học corelDraw uy tín, chất lượng dành cho những bạn đam mê đồ họa đang ở khu vực: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai,Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu,Thượng Cát, Thụy Phương,Xuân Đỉnh, Xuân Tảo
Sau đây, tôi sẽ giới thiệu với bạn, lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm của Việt Tâm Đức:
Là lớp học đồ họa được đầu tư rất nhiều về cơ sở vật chất và kiến thức; lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm đã đào tạo ra những lớp học viên giỏi, có khả năng làm việc, kỹ năng thiết kế đạt yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Phần lớn học viên sau khi kết thúc lớp học corelDraw này đều có việc làm đúng nghề hoặc tự mở xưởng riêng cho mình.
Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế đồ họa corelDraw, nhiệt tình, thân thiện cùng với môi trường dạy năng động, sáng tạo. Học viên của lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm này sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong giờ học, điều đó rất quan trọng cho trí não làm việc tốt hơn, Nó như là "neo" giúp bạn hưng phấn trong mỗi giờ học corelDraw.



Dưới đây là một số hình ảnh của công ty và lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm:

Hình ảnh giảng viên, trợ giảng của lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm
Hình ảnh giảng viên, trợ giảng của lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm

Mô hình học của lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm
Mô hình học của lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm
 Ngoài ra, khi tham gia lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm này bạn sẽ được xuống xưởng tập tành in ấn cùng với giảng viên và bạn sẽ được in một sản phẩm thiết kế của bạn. Hãy thiết kế một quyển lịch để bàn với ảnh của gia đình bạn chẳng hạn, hoặc bất cứ thứ gì bạn thích nhé.
Khó khăn v kinh tế hoc cn tư vn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 ho0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

    

tag: lớp học corelDraw tại Bắc Từ Liêm; lớp học corelDraw ; học corelDraw, khóa học corelDraw tại Bắc Từ Liêm, họ corelDraw ở đâu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét