Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Lớp học đồ họa corel draw căn bản cấp tốc tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Lớp học đồ họa corel draw căn bản cấp tốc tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Lớp học đồ họa corel với kỹ sư đồ họa Mr Dương vui tính có trên 8 năm kinh nghiệm về thiết kế. Bạn đang ở khu vực Bắc Từ Liêm, bạn muốn thiết kế những sản phẩm biển quảng cáo, banner, tờ rơi, các thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu ....nhưng chưa biết cách làm, hoặc đơn giản hơn là muốn học hỏi cách lên ý tưởng thiết kế, hãy tham gia khóa học corel tại Bắc Từ Liêm của chúng tôi.

Với corel draw bạn có thể thoải mái sáng tạo sản phẩm một cách dễ dàng với những công cụ hỗ trợ đắc lực trong phần mềm. Bạn cũng có thiết kế những sản phẩm đồ họa một cách nhanh chóng và đơn giản mà không tốn thời gian công sức.

Hãy xem nội dung chi tiết về Học thiết kế đồ họa với phần mềm corel của chúng tôi

Nội dung khóa học corel draw
Sơ đồ nội dung khóa học corel draw

Đến với Lớp học đồ họa photoshop cơ bản, nâng cao tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội bạn sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, nhiệt tình trong công tác đào tạo, giảng dạy. 


Song song với việc làm các bài tập về đồ họa, chúng tôi cũng sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về nội dung bài học ngoài chương trình giảng dạy giúp học viên có những kiến thức vững hơn để thành thạo công việc.

Đăng kí ngay khóa Lớp học đồ họa corel draw căn bản cấp tốc tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội kéo dài trong vòng 15 buổi với 100% thực hành, thực tế là cách ngắn nhất để bạn có thể phát triển được những kỹ thuật về đồ họa, giúp bạn tiến nhanh hơn để thành công với nghề.



          Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc

Khó khăn v kinh tế cn tư vn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 ho0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Hiện nay có một số trung tâm đang mạo danh đào tạo về đồ hoạ theo mô hình của Vitadu. Nếu bạn thấy bất kỳ nội dung nào và phương pháp đào tạo nào dựa theo mô hình của Vitadu vui lòng báo cho chúng tôi để xử lý tránh ảnh hưởng đến chất lượng và hiểu nhầm của học viên.
Mô hình đào tạo của Vitadu được độc quyền thương hiệu, Đây là website chính thức của Vitadu chia sẻ về khoá học đồ hoạ. Vitadu chỉ tư vấn trực tiếp qua số điện thoại của thầy Mr.Dương 0982.512.785. Học viên cần lưu ý và gọi điện trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét