Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Học illustrator tại Bắc Từ Liêm- Cầm tay chỉ việc

Học illustrator tại Bắc Từ Liêm. khóa học illustrator uy tín, chất lượng dành cho các bạn đang ở khu vực: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo. Đăng ký ngay khóa học illustrator tại Bắc Từ Liêm qua hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tính.
học illustrator tại bắc từ liêm
Khóa học illustrator tại Bắc Từ Liêm
Đến với lớp học illustrator này học viên sẽ được trực tiếp cầm tay chỉ việc bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã và đang tham gia rất nhiều dự án thiết kế đồ họa của công ty. Giảng viên cam kết không giấu nghề. 

Môi trường học năng động, sáng tạo, gần giống với môi trường đi làm, với những dự án thật sẽ rèn luyện cho học viên những kỹ năng thiết kế, kỹ năng mềm thật tuyệt vời.
học illustrator
Mô hình học thực tế tại Trung Tâm
>>>Xem chi tiết khóa học thiết kế đồ họa với illustrator để biết về lịch học và học phí cũng như những gì bạn được học trong lớp học illustrator này.
>>>Ngoài khóa học illustrator tại Bắc Từ Liêm học viên còn có thể đăng ký các khóa học photoshop, corelDraw, indesign tại Bắc Từ Liêm.  
Dành riêng cho học viên khóa học thiết kế đồ họa của VietTamDuc, sẽ được thực tập 2 tháng tại công ty để nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng về chuyên ngành, làm quen với môi trường làm việc nơi công sở.
Khó khăn về kinh tế hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét