Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Học thiết kế đồ họa tại Đống Đa, Hà Nội

Học thiết kế đồ họa tại Đống Đa, Hà Nội
Bạn đang muốn trở thành một designer thực thụ với những tác phẩm không chỉ đẹp, chiều sâu mà còn thể hiện hết khả năng sáng tạo của bạn. Để có được điều đó bạn cần am hiểu và sử dụng tốt các phầm mềm đồ họa. Đừng bỏ lỡ cơ hội được học tại lớp học thiết kế đồ họa tại Đống Đa.
Học thiết kế đồ họa cùng Việt Tâm Đức

Đối với  Việt Tâm Đức,tư duy sáng tạo không phải cái gì đó xa vời. Để có các sản phẩm được chau chuốt tốt hơn, truyền tải được thông điệp cần đưa tới khác hàng, việc lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín theo học cũng là yếu tố giúp bạn phát huy hết khả năng tư duy sáng tạo của mình. Khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa  của chúng tôi đảm bảo là lựa chọn đúng đắn cho bạn.
Đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa, bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên ưu tú, dày dặn kinh nghiệm, thân thiện, năng động, sáng tạo. Với môi trường học tập của chúng tôi giúp bạn dễ dàng thể hiện hết khả năng tư duy sáng tạo của bản thân, mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn.
ảnh do học viên của trung tâm thiết kế

Học đồ họa giỏi kỹ thuật và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo
Về kĩ thuật: Đầu tiên chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sử dụng thành thạo các phần mềm photoshop, illustrator, corel draw và indesign. Có khả năng hoàn thành tuyệt đối các ý tưởng từ khách hàng, giám đốc sáng tạo,.. và là một khâu quan trọng trong quá trình hoàn thành bản thiết kế. từ đó bạn có thể:
- Chỉnh sửa, ghép ảnh, phục chế ảnh, tô màu cho ảnh, thiết kế quảng cáo, thiết kế trang web.
- Cách phối màu, sử dụng tông màu phù hợp trong thiết kế đồ họa, tiết kiêm công sức.

Về khả năng tư duy sáng tạo: đây  là yếu tố quan trọng nhấy và quyết định sự thành công trên con đường thăng tiến giúp bạn đảm nhận những vị trí quan trọng trong cong ty như giám đốc sáng tạo, trưởng nhóm thiết kế. Với khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa  đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng tư duy sáng tạo của bản thân.
Dù bạn là học sinh mới tốt nghiệp THPT, sinh viên các trường Trung Cấp-Đại Học-Cao Đẳng hay muốn nâng cao khả năng về đồ họa. Đừng bỏ lỡ cơ hội được học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức.
ảnh được thiết kế bởi học viên của Việt Tâm Đức

Hãy cùng xem chi tiết khóa học nhé!
>>xem thêm
Học illustrator tại Hà Nội

Hãy đến với chúng tôi vì chúng tôi tin rằng đó là lựa chọn đúng đắn của bạn.
Nhưng nếu bạn sợ, bạn không giám trải nghiệm, không dấn thân thì làm sao có thể gọi là "yêu thích với thiết kế đồ họa" , làm sao có thể trở thành một designer chuyên nghiêp?
Đừng bỏ lỡ cơ hội được học tại khóa học thiết kế đồ họa tại đống đa.


Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính
0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

tag: học thiết kế đồ họa tại đống đa, hoc-thiet-ke-do-hoa-tai-dong-da

1 nhận xét: