Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Hiệu ứng chữ khâu trong Illustrator

Bước 1: khâu xử Loại Label
Để bắt đầu Label này khâu xử Loại Tutorial, hãy tạo một tài liệu mới và không có công cụ Type (T) và loại ra một số văn bản. Thay đổi font để bất cứ điều gì bạn muốn. Tôi đề nghị sử dụng một cái gì đó nặng như Museo Slab 1000 font tôi đang sử dụng.
Khâu xử Loại Label

Bước 2
Trước khi chúng tôi bắt đầu thêm điền mới và đột quỵ từ bảng Appearance, nó là tốt để bắt đầu với một slate sạch. Chọn bạn văn bản và đưa ra bất kỳ điền hoặc đột quỵ.
Khâu xử Loại Label


Bước 3
Từ trình đơn pop-up của bảng Appearance, chọn Fill mới. Giữ màu mặc định đen cho bây giờ, chúng tôi sẽ thay đổi nó sau này trong hướng dẫn.
Khâu xử Loại Label


Bước 4
Một lần nữa, không tạo ra Fill New Từ bảng Appearance. Chọn màu tô thứ hai trong bảng Appearance và thay đổi điền vào một màu đỏ.

Khâu xử Loại Label


Bước 5
Chọn màu tô màu đỏ trong bảng Appearance sau đó đi Effect> Convert to Shape> Rounded Rectangle. Khi hộp thoại Shape chọn sẽ mở ra chọn nút tròn tương đối và thay đổi the Extra Width và Height thêm đến 18 px. Những số có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào kích thước của bạn văn bản.
Khâu xử Loại Label
  
Bước 6
Với fill màu đỏ được lựa chọn trong bảng Appearance, nhấn nút Duplicate Selected Item ở dưới cùng của bảng Appearance. Thay đổi và viền màu đỏ cuối cùng trong danh sách để một màu xám. Với fill màu xám vẫn được chọn, vào Effect> Path> Offset và thay đổi offset trong hộp thoại để 5 px. Cũng giống như trong các bước trước các giá trị số này có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước của văn bản.
Khâu xử Loại Label


Bước 7
Bây giờ chúng ta có tất cả các hình dạng chính được thực hiện, chúng ta có thể bắt đầu bằng cách thêm một số chi tiết và khâu vào văn bản. Để bắt đầu, chọn fill màu đen đầu tiên trong bảng Appearance. Thay đổi điền vào một gradient lót với điểm dừng chân đầu tiên trong màu trắng gradient và màu sắc thứ hai dừng lại một màu xám nhạt. Từ Gradient panel thay đổi Angle của gradient -90.
Khâu xử Loại Label


Bước 8
Với các văn bản đã chọn, chọn Stroke New từ menu pop-up của bảng Appearance. Thay đổi màu sắc của đột quỵ đến xám, đặt nặng đến 1pt, kiểm tra các hộp kiểm Dashed Line, và đầu vào 2 pt trong Dash đầu tiên nộp của bảng Stroke. Tiếp theo, đi Effect> Path> Offset và thay đổi offset trong hộp thoại để -2 px.
Khâu xử Loại Label



Bước 9
Chọn màu trắng văn bản linear gradient fill chính trong bảng Appearance và bấm nút Duplicate Selected Item. Chọn gradient chữ trắng thứ hai, điền vào nó với một màu xám ánh sáng và chọn Multiply Blending Mode từ bảng. Tiếp theo vào Effect> Distort & Transform> Transform. Với sự mở hộp thoại chuyển đổi, thay đổi Move Vertical -2 px.
Khâu xử Loại Label


Bước 10
Chọn màu tô màu đỏ từ bảng Appearance và thay đổi nó một gradient tuyến tính. Từ Gradient panel, đổi trạm màu đầu tiên màu đỏ, thứ hai màu đỏ sẫm, và thay đổi Vị trí để -90.
Khâu xử Loại Label



Bước 11
Từ trình đơn pop-up của bảng Appearance, chọn Stroke mới. Tiếp theo, Go Effect> Chuyển đổi hình dạng> Rounded Rectangle, thay đổi phụ Width và Height là 10 px, và thay đổi để Corner Radius là 5 px. Thay đổi đột quỵ với một màu vàng ánh sáng, thay đổi trọng lượng đến 1,5 pt, và thay đổi giá trị Dashed Line 8 pt.
Khâu xử Loại Label

Bước 12
Với sự đột quỵ vàng được chọn, nhấn nút Selected Item trùng lặp trong bảng Appearance. Hãy chắc chắn rằng bạn có các cơn đột quỵ vàng thứ hai lựa chọn và đi Effect> Distort & Transform> Transform. Trong hộp thoại, thay đổi Move Vertical -2 px. Tiếp theo, thay đổi màu sắc nét cho một ánh sáng màu xám và thiết lập Blending Mode sang Multiply.
Khâu xử Loại Label

Khâu xử Loại Label

Bước 13
Chọn và điền vào cuối cùng trong danh sách bảng Appearance, thay đổi điền vào một gradient tuyến tính, thay đổi màu đầu tiên dừng lại một ánh sáng màu xám, điểm dừng chân thứ hai màu sang màu xám, và thay đổi vị trí của gradient -90 từ bảng Gradient . Với các điểm cuối cùng vẫn được chọn, vào Effect> Stylize> Drop Shadow. Trong hộp thoại Drop Shadow, thay đổi Opacity đến 50, X Offset 0, Y Offset 5 px, và Blur đến 5 px.
Khâu xử Loại Label


Hình ảnh cuối cùng: khâu xử Loại Label

Bây giờ chúng ta có một khâu xử lý loại nhãn đẹp. Thậm chí tốt hơn, nó hoàn toàn có thể chỉnh sửa! Bạn có thể thay đổi font chữ hoặc thậm chí áp dụng nó vào các đối tượng vector khác. Tôi khuyên bạn nên tạo một phong cách đồ họa để thực hiện việc áp dụng chữa trị cực kỳ dễ dàng. Đơn giản chỉ cần chọn điều trị văn bản của bạn và bấm vào nút New Style Graphic trong Graphic Styles bảng. Dưới đây là một số ví dụ về các văn bản khác nhau và các biểu tượng. Hãy vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét