Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cấu trúc HTML như thế nào

Điều bạn băn khoan lo lắng trước khi bạn quyết định theo học thiết kế web. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia các khóa đào tạo thiết kế web tại Tâm Việt Đức của chúng tôi. Công ty cổ phần Việt Tâm Đức chúng tôi luôn đào tạo các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho các bạn mới bắt đầu học thiết kế web. Đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia thiết kế web lâu năm đào tạo cho bạn từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Cho đến nay Tâm Việt Đức đào tạo thành công nhiều khóa học thiết kế web nhằm cung ứng nguồn lao động cho thị trường.

Ảnh thông tin khóa học
Tìm hiểu về HTML như thế.
+ Định nghĩa HTML là gì? HTML là một ngôn ngữ có thể sư dụng để trình bày thông tin (thí dụ như nghiên cứu của các nhà khoa học) lên internet. Những gì bạn nhìn thấy ở một trang web trên Internet chính là sự biên dịch HTML của trình duyệt. Để xem các đoạn code HTML của một trang trên Internet, đơn giản bạn chỉ cần nhấp chuột phải trên trang và chọn “View source” (xem mã nguồn) hay “View page source” tùy theo trình duyệt.

Ảnh lớp học thiết kế web
+ HTML dùng để làm gì? Nếu bạn muốn học thiết kế website, bạn sẽ không bỏ qua được HTML. HTML là ngôn ngữ đầu tin chúng ta làm quen để phục vụ cho thiết kế website xong đên css. Ngay cả khi bạn sử dụng phần mềm để làm web như Dreamweaver, những kiến thức cơ bản về HTML sẽ giúp công việc làm web đơn giản hơn và website của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

+ Những chữ cái H-T-M-L có nghĩa là gì?
HTML là chữ viết tắt của “HyperText Mark-up Language” – “Ngôn ngữ Đánh dấu Siêu văn bản” – là thứ bạn không cần phải hiểu đúng nghĩa của nó để làm gì. Tuy nhiên theo trình tự cũng tốt, hãy để tôi cho bạn biết thêm chi tiết.

Ảnh lớp học thiết kế web
-Hyper là ám chỉ thứ có tính chất vượt trội bất thường, phát triển trên mức bình thường hay vắn tắt là “siêu”.
-Text là chữ, văn bản.
-Mark-up là cách bạn đánh dấu văn bản hay chữ, như tô đậm đoạn chữ, hay đánh dấu một đoạn chữ làm tiêu đề.
-Language như tên gọi của HTML, đó là một ngôn ngữ, đa phần sử dụng tiếng Anh.

Ảnh lớp học thiết kế web

Trong các học bài học bạn cũng sẽ biết thêm về XHTML (Extensible HyperText Mark-up Language) “Ngôn ngữ Đánh dấu Siêu văn bản mở rộng” nói vắn tắt là cách viết có cấu trúc tốt hơn HTML.

<<<< Xem thêm tại đây >>>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét