Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Phương pháp học photoshop hiệu quả nhất

Như các bạn đã biết các kỹ thuật trong photoshop được sử dụng khá phong phú trong các ngành nghề như ảnh viện áo cưới, in ấn, thiết kế banner, thiết kế web, quảng cáo… hay thậm chí chỉ đơn giản là chỉnh sửa ảnh tài liệu cá nhân. Cũng chính vì photoshop được sử dụng rộng rãi như vậy nên việc học photoshop hiện nay đang trở thành một trào lưu của giới trẻ, được rất nhiều các bạn tìm hiểu và học photoshop, có những bạn học tại trung tâm học viện đào tạo chuyên nghiệp tuy nhiên cũng không ít bạn tự học tại nhà, tìm kiếm tài liệu trên mạng, 

Ảnh thông tin khóa học
học hỏi bạn bè, tuy nhiên việc tự học sẽ mất khá nhiều gian và không tập trung, có những khác mắc hay làm sai mà bạn cũng không thể giải quyết được do đó tôi khuyên các bạn tham gia một khóa học để được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Ngày nay, chúng ta có Photoshop ko còn những thứ lỉnh kỉnh và khó khăn tất cả chỉ cần kéo và thả, các công cụ bày ra trước mắt. Photoshop là một cái “phòng sáng” ở đây chúng ta sẽ biết được hình ảnh của mình sẽ như thế nào trước khi đi đến bước cuối cùng là phóng rọi ảnh.

                                                            Ảnh sản phẩm của học viên
Học photoshop không quá khó như học buồng tối ngày xưa, sở hữu 1 chiếc laptop với chi phí hợp lý cũng đã đủ dùng cho Photoshop. Việc xử lý ảnh không chỉ đơn thuần là thỏa mãn đam mê sáng tạo mà nó là một trong những nghề nghiệp “hot”. Một chiếc máy tính cùng kiến thức sử dụng Photoshop tốt, một chút âm nhạc tình yêu các sắc màu, cộng với sự tinh tế, cơ hội nghề nghiệp thực sự rộng mở với các bạn trẻ tại các tạp chí, các studio áo cưới ….

                                                            Ảnh sản phẩm của học viên
Tuy nhiên, nhiều người sở hữu laptop hiện đại có cài đặt Photoshop nhưng lại lúng túng trong cách sử dụng nó hoặc chưa biết hết các công cụ, các chức năng của Photoshop …Chương trình đào tạo Photoshop tại trung tâm Lavender gồm các khóa học Photoshop chuyên đề, khóa học Photoshop nâng cao, các khóa Photoshop chuyên đề cụ thể nhằm giúp cho học viên tự tin hơn trên con đường sáng tác ảnh, làm dịch vụ ảnh, cũng như công tác hậu kì, thiết kế ảnh tại studio, phân biệt được như thế nào là đẹp, như thế nào là quá lố, cách thay đổi ánh sáng màu sắc sao cho hình ảnh đẹp hơn ….

<<<< Xem thêm tại đây >>>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét