Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Thiết kế quả táo 3D bằng illustrator

Các phần mềm thiết kế đồ họa ngày càng trở nên hữu ích bởi nó luôn được cải tiến. Mỗi phần mềm đều có tác dụng riêng. Hôm nay mình xin chia sẻ bài viết sử dụng phần mềm Illustrator CS6.
Trong hướng dẫn này bạn sẽ học cách để tạo ra quả táo 3D với một bát trong Adobe Illustrator CS6 sử dụng các hiệu ứng 3D Revolve. Hãy thử nó ra và chúng tôi rất muốn xem ý kiến ​​của bạn.
Làm thế nào để tạo ra quả táo 3D với một bát trong Adobe Illustrator CS6 sử dụng các hiệu ứng 3D Revolve
Hướng dẫn
Bước 1: Mở một tài liệu mới ( Ctrl + N ) trong Adobe Illustrator CS6. Chọn chiều rộng là 670px và chiều cao là 500px . Nhấn OK .
khóa học đồ họa photoshop
Bước 2: Sử dụng " Rectangle Tool "để tạo ra một hình chữ nhật và tô nó với màu vàng. Đây sẽ là hình ảnh nền cho hình minh họa của chúng tôi. Sau đó chúng tôi có thể cải thiện nó dựa trên bản vẽ của chúng tôi.
học đồ họa thiết kế web cấp tốc

Bước 3: Chúng ta hãy bắt đầu tạo một quả táo màu đỏ đầu tiên sử dụng " Ellipse Tool ". Vẽ một hình bầu dục trông giống như hình ảnh dưới đây và điền nó với màu đỏ với một cơn đột quỵ của none.

địa chỉ dạy đồ họa cho giáo viên
Bước 4: Chọn con đường hình bầu dục và Chọn Effect> 3D> Revolve .
đồ họa truyền thông giá rẻ
Bước 5: Các " 3D Revolve Tùy chọn "cửa sổ sẽ mở ra với các thiết lập nhiều hơn. Tôi đã sử dụng các thiết lập dưới đây để có được một quả táo đỏ 3D. Luôn chắc chắn rằng bạn kiểm tra " Preview "tùy chọn để bạn có thể xem kết quả cuối cùng từ các cài đặt.
Bây giờ, bạn sẽ nhận được một cái gì đó như hình dưới đây:
học đồ họa kiến trúc giá rẻ
Tùy chọn xoay 
góc - Bộ số của độ xoay đường dẫn, từ 0 đến 360. Cap - Xác định xem các đối tượng xuất hiện rắn Revolve Cap On) hoặc rỗng (Revolve Cap Off). offset - Thêm khoảng cách giữa trục xoay và đường dẫn , để tạo ra một đối tượng hình vòng, ví dụ. Bạn có thể nhập một giá trị giữa 0 và 1000. Từ - Thiết lập các trục xung quanh có các đối tượng xoay, hoặc Edge lại hoặc phải Edge.


Surface Tùy chọn Shading
Cho phép bạn chọn các tùy chọn cho bề mặt che: Wireframe - Vạch ra các đường nét của hình học của đối tượng và làm cho mỗi bề mặt trong suốt. Không Shading - Thêm không có tính chất bề mặt mới cho các đối tượng. Các đối tượng 3D có màu sắc tương tự như các đối tượng 2D ban đầu. Diffuse Shading - Làm cho các đối tượng phản xạ ánh sáng trong một phần mềm, mô hình khuếch tán. Shading Plastic - Làm cho các đối tượng phản chiếu ánh sáng như thể nó đã được thực hiện trong một, có độ bóng cao nguyên sáng bóng.



Bước 6: Tiếp theo, vẽ một đường hình bầu dục ở phía bên của quả táo màu đỏ và đặt nó vào các màu xanh lá cây.
học đồ họa theo yêu cầu tại hà nội
Sau đó vào Effect> 3D> Revolve
khóa học đồ họa theo yêu cầu
Bước 7: Nhập các giá trị dưới đây để đạt được cái nhìn chỉ ra và nhấn OK . Điều chỉnh các giá trị nếu cần thiết.
hoc Illustrator
Bước 8: Bây giờ chúng tôi đã tạo ra những quả táo 3D màu xanh lá cây và đỏ.
hoc illustrator
Bước 9: Tiếp theo, đó là thời gian để thêm thân để những quả táo. Sử dụng các công cụ Paintbrush (B ) và vẽ gốc trên đỉnh của quả táo xanh như thể hiện trong biểu đồ.
hoc do hoa theo yeu cau
Áp dụng các cài đặt dưới đây.
hoc do hoa in an quang cao bao bi san pham
Chọn màu nâu đậm cho nét cọ của bạn. Ở đây tôi đã sử dụng màu # 592A0D cho thân cây.
hoc do hoa thiet ke web
Bước 10: Điều chỉnh và đặt gốc trong khu vực chính xác của quả táo, do đó nó sẽ xem xét thực tế.
hoc do hoa in an quang cao
Bước 11: Ok, chúng ta hãy lặp lại bước 10 để tạo ra một thân cây cho quả táo màu đỏ. Ở đây tôi đã sử dụng các màu xanh # 8B9E3A cho thân cây.
hoc do hoa thiet ke in an quang cao
Bước 12: Đây là những gì táo đỏ nên hình như ngay bây giờ.
hoc do hoa thiet ke in an
Bước 13: Tiếp theo, chúng ta tạo ra một bát 3D để đặt quả táo trên đó. Tạo một đường dẫn như hình dưới đây bằng cách sử dụng công cụ Pen Tool (P) và điền nó với màu xanh.
hoc do hoa in an quang cao san pham
Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cong của các góc trên bên phải.
hoc do hoa o dau tot tai ha noi
Bước 14: Đến 3D> Revolve và làm cho các thiết lập dưới đây để tạo thành một bát 3D.
hoc do hoa truyen thong
hoc do hoa cho dan bao chi
Bước 15: Bạn có thể thay đổi kích thước bát bằng cách sử dụng Free Transform Tool . Tôi đã mở rộng bát để tôi có thể đặt hai quả táo trên đó.
Entheos Illustrator Tutorial
Bước 16: Để đưa ra một cái nhìn 3D hơn với táo đỏ, thêm hiệu ứng đổ bóng bằng cách vào Effect> Stylize> Drop Shadow . Thiết lập chế độ để Multiply , Opacity đến 75% , X Offset là 7px , Y Offset 1px và Blur là 5px .
hoc do hoa in an quang cao
Bước 17: Bây giờ chọn con đường màu xanh lá cây táo. Tới Effect> Stylize> Drop Shadow và áp dụng các cài đặt bên dưới.
hoc do hoa truyen thong
Bước 18: Cuối cùng, chúng tôi có thể cung cấp các hiệu ứng bóng đổ vào bát màu xanh. Giữ con đường màu xanh được chọn, vào Effect> Stylize> Drop Shadow và áp dụng các cài đặt dưới đây.
hoc do hoa thiet ke web
Bước 19: Cuối cùng, chọn các hộp hình chữ nhật màu vàng và điền nó với gradient màu vàng đến màu da cam để cải thiện cái nhìn.
hoc do hoa photoshop tai ha noi
Bước 20: Đó là nó. Bạn đã làm xong! Bây giờ bạn đã có một hình minh họa đẹp với táo 3D trong một cái bát.
hoc do hoa photoshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét